นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต พามาเปิดประสบการณ์ใหม่ที่โซน ตลาดนัมเบอร์วันหรือที่หลายคนเรียกติดปากว่าตลาดราม 2, ตลาดสดราม 2, ตลาดบางนา เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเป็นชื่อตลาดไหนก็ยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพ สะอาด สดใหม่และคุ้มค่ากับราคา สมมงในการเป็น นัมเบอร์วัน มาร์เก็ตชื่อนี้ถูกแล้ว!! จำให้ขึ้นใจไปเลยจ้ะ

 

          วันนี้เราจะมาแนะนำร้านดังในตำนานที่อยู่เคียงข้างตลาดนัมเบอร์วันมากกว่า 10 ปี พร้อมเสริ์ฟเมนูคาวหวานให้ทุกคนมาตามรอยกัน ไปกันเล้ยย เริ่มต้นร้านแรกที่สายเฮลท์ตี้ รักการทานผักต้องถูกใจสิ่งนี้กับร้านขนมจีนป้าวรรณ ขนมจีนปักษ์ใต้สูตรเด็ดจากนครศรีธรรมราช ที่มีผักแนมให้กินแกล้มแบบไม่กั๊ก ไม่คิดเงินเพิ่มด้วยนะจ๊ะ ขอบอกว่าน้ำยาร้านขนมจีนป้าวรรณ เค้าเด็ดทุกเมนู โดยเฉพาะน้ำยาแกงเนื้อ หมดเกลี้ยงตั้งแต่ก่อนเที่ยงไปเลยค่ะ ถ้าอยากทานต้องรีบมาเร็วหน่อยน๊าเพราะของอร่อยก็ต้องแย่งชิงกันหน่อยค่ะ

 

          ถัดมาเป็นร้านข้าวแกงป้าบัติ ชื่อนี้การันตีความอร่อย ข้าวราดแกงที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน มีมากกว่า 50 เมนูต่อวัน ต้ม ผัด แกง ทอดมีหมด!  ได้เมนูแกงฉ่ำๆโปะบนข้าวสวยร้อนๆ อร่อยฟินทุกเมนู ต่อด้วยข้าวเหนียวหมูจ๊ะจ๋า ข้าวเหนียวหมูโบราณสูตรลับเฉพาะที่ใครกินต้องติดใจ มีทั้งข้าวเหนียวขาวและข้าวเหนียวดำให้เลือกตามชอบ ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทแต่อร่อยคุ้มค่า คุ้มราคาเท่ากันทุกห่อนะจ๊ะ เพราะเค้าตั้งมาตรฐานไว้สูงม๊ากก ข้าวเหนียวต้องชั่งเป๊ะเท่ากันทุกห่อ หยิบห่อไหนได้ความอร่อยเท่ากันหมด ทำให้กลายเป็นเมนูโปรดของเด็กและผู้ใหญ่

 

 

          มาต่อกันด้วยเมนูของหวานที่ดังกระหึ่มไปทั่วโลก อย่างเมนูข้าวเหนียวมะม่วง จากร้านส.ลูกแม่พรรรณ ข้าวเหนียวนิ่มๆ กับมะม่วงหวานๆ อร่อยลืม! ปกติร้านนี้ก็ฮอตอยู่แล้วนะ ว่าไม่ได้!! ด้วยยอดขายเฉลี่ยวันละ 100 กก. จากกระแสโกอินเตอร์ก็ทะลุวันละ 300 โลไปเลยจ้ะ มูนข้าวเหนียวกันไม่แผ่วแบบนี้ ต้องมาลองทานกันดูนะคะ

 

          ปิดด้วยร้านสุดท้าย!! ร้านแดงขนมไทย ร้านขนมมงคล ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง เม็ดขนุนที่หาร้านอื่นเทียบฝีมือยาก เพราะเนื้อขนมกลมกล่อม หวานกำลังดี ทำสดใหม่ทุกวัน จะทำบุญก็อานิสงค์จากความอร่อยแผ่ซ่าน จะซื้อทานเองก็เลิฟให้เอนเนอร์จี้สุด! ทานก่อน พรุ่งนี้ค่อยลด

 

 

          รู้หรือไม่? : นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต โซนตลาดนัมเบอร์วัน มีร้านค้ามากกว่า 600 ร้าน สินค้ามากกว่า 10,000 รายการ ทั้งอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ไก่ อาหารปรุงสุกสำเร็จรูป ผักผลไม้ ของชำ สินค้าอุปโภคที่ใช้ในครัวเรือน และดอกไม้สด

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ติดตามข่าวสารและความสนุกอื่นๆได้ที่

Facebook : นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต

Line : นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต

โทรศัพท์ : 02-7409500 ต่อ 100,102

TikTok : NumberOne Market

Youtube : Number One Market - ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2

IG : numberone_market

Website : www.taladnumberoneram2.com

 




บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด

231, 233, 235, 237, 239, 241, 243
ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้
เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

ติดต่อเรา

  • (66) 02-740-9500
  • information@numberonegroup.com
  • เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 8.30 – 18.00 น.
  • ติดตามเรา

    © COPYRIGHT 2018 NUMBERRAM2. ALL RIGHTS RESERVED. นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล